VÉ MÁY BAY

Cam kết mang vé máy bay giá tốt nhất đến với khách hàng, thủ tục đặt vé đơn giản gọn nhẹ, mỗi khi cần vé máy bay Emirates bạn hãy đến ngay với Phòng vé Chuông vàng tourist.

Emirates là hãng hàng không có trụ sở đặt tại sân bay Quốc tế Dubai, các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất. Hàng tuần hãng hàng không khai thác gần 550 chuyến bay đến 87 thành phố và 59 quốc gia trên khắp thế giới.

1. Các chương trình khuyến mãi của Emirates

Khuyến mãi chào mừng ngày lễ lớn trong năm: Hầu như các ngày lễ lớn trong năm, Emirates đều đưa ra các khuyến mãi bán vé giá sốc. Gần đây nhất có khuyến mãi chào mừng năm mới 2017, Emirates triển khai ưu đãi toàn mạng bay với vé khứ hồi giá siêu hấp dẫn chỉ từ 2.968K.

Khuyến mãi mở đường bay mới: Cũng giống như các hãng hàng không khác bán vé ưu đãi khi khai trương đường bay mới, Emirates cũng dành tặng rất nhiều vé khứ hồi giá ưu đãi. Như đường bay mới Hà Nội – Yangon mới khai trương gần đây, Emirates bán vé khứ hồi chỉ từ 3.351K.

Khuyến mãi vé máy bay Emirates: Là hãng hàng không được đánh giá là lớn nhất nhì thế giới, Emirates hay mở bán vé khuyến mãi cho các hành trình châu Âu xuất phát từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Mức giá Emirates đưa ra trong các đợt khuyến mãi này chỉ từ 15.304K.

2. Giá vé máy bay Emirates của Phòng vé Chuông vàng tourist

Phòng vé Chuông vàng tourist là đại lý chính thức của hãng hàng không Emirates tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé máy bay của hãng Emirates, bạn vui lòng liên hệ đến Hotline của Phòng vé Chuông vàng tourist.

3. Thông tin thêm cần biết về vé máy bay Emirates

– Các hạng vé Emirates

Emirates Airlines hiện nay có 03 hạng vé tương ứng với:

Hạng Phổ thông (Economy Class): là loại vé máy bay thông dụng nhất. Khi mua vé hạng này, bạn sẽ được trải nghiệm 2.500 kênh truyền hình đặc sắc, thưởng thức các bữa ăn độc đáo, và sử dụng các tiện ích miễn phí như Wifi.
Hạng Thương gia (Bussiness Class): là hạng ghế có giá cao hơn hạng ghế phổ thông và đây là hạng vé với nhiều tiện nghi đặc biệt trên máy bay. Ở Emirates, bạn sẽ được hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp với chỗ ngồi êm ái, những bữa ăn sang trọng, thưởng thức những ly rượu vang bên những cuộc chuyện trò thoải mái…
Hạng Nhất (First Class): là hạng ghế cao cấp nhất trên mỗi chuyến bay, hạng ghế này không phải hãng hàng không nào cũng có. Đối với hãng hàng không Emirates, mua vé hạng Nhất bạn sẽ được tự do thư giãn tại một khoang riêng máy bay, tắm gội thỏa thích và thưởng thức các món ăn được thiết kế với những nguyên liệu cao cấp nhất.
– Điều kiện vé Emirates

Mời bạn theo dõi Điều kiện vé Emirates được Phòng vé Chuông vàng tourist tổng hợp như bảng dưới đây:
 
Phổ thông tiết kiệm Phổ thông bán linh hoạt Phổ thông linh hoạt Thương gia tiết kiệm  
Hoàn hủy vé 200 USD 150 USD Không mất phí 300 USD
Thay đổi vé 100 USD 75 USD Không mất phí 100 USD
Hành lý ký gửi 30 KG 30 KG 35 KG 40 KG
– Dịch vụ Emirates cung cấp
  • Dịch vụ hành lý: Emirates quy định hạn mức hành lý ký gửi tối đa cho khách hạng phổ thông là 30kg, cho khách hạng thương gia là 40 – 50kg (không áo dụng cho các hành khách có các chuyến bay đến Mỹ, Canada và Brazil).
  • Dịch vụ bữa ăn: Mọi yêu cầu của bạn về suất ăn thông thường hay đặc biệt đều được Emirates đáp ứng đầy đủ. Vui lòng thông báo với Phòng vé Tràng An nếu bạn có bất cứ mong muốn gì.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vé máy bay Emirates, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng vé Tràng An để nhận được tư vấn hiệu quả.
Phổ thông tiết kiệm Phổ thông bán linh hoạt Phổ thông linh hoạt Thương gia tiết kiệm
Hoàn hủy vé 200 USD 150 USD Không mất phí 300 USD
Thay đổi vé 100 USD 75 USD Không mất phí 100 USD
Hành lý ký gửi 30 KG 30 KG 35 KG 40 KG