THÔNG TIN DU LỊCH

5 địa danh du lịch hấp dẫn nhất ở Áo

Áo nổi tiếng với những công trình kiến trúc
Áo nổi tiếng với những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng, vẻ đẹp tự nhiên vô tận và vùng núi Alpine hùng vĩ. Tất cả những điều này đã giúp Áo trở thành một điểm đến lý tưởng. Đặc biệt, Áo nổi tiếng với những môn thể thao mùa đông, như trượt tuyết, trượt ván tuyết,… Dưới đây là 5 địa danh du lịch hấp dẫn ở Áo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Châu Âu.

Vienna
 

ViennaVienna được coi là thiên đường văn hóa của âm nhạc, nghệ thuật, và những người yêu thích kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Được biết đến với những phong cách kiến trúc đa dạng, du khách sẽ tìm thấy nhiều công trình kiến trúc được thiết kế theo các phong cách khác nhau như La Mã, Baroque, Cổ điển và Tân nghệ thuật. Vienna cũng là cái nôi của nghệ thuật truyền thống, là nơi tổ chức hơn 200 sự kiện âm nhạc mỗi năm và các buổi hòa nhạc để tôn vinh các nhà soạn nhạc nổi tiếng như Mozart, Beethoven, Brahms và một số nhà soạn nhạc khác.

Salzburg
 

SalzburgThành phố Salzburg được biết đến với âm nhạc truyền thống lâu đời, là nơi sinh ra nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có nhà soạn nhạc Wolfgang Mozart. Ngoài ra Salzburg còn nổi tiếng với các công trình kiến trúc lịch sử và các điểm tham quan nghệ thuật hấp dẫn. Thành phố được bao quanh bởi dãy núi Alps hùng vĩ, nơi du khách có thể trải nghiệm lịch sử phong phú và vẻ đẹp tự nhiên của Áo.

Salzkammergut
 

SalzkammergutSalzkammergut là một di sản thế giới đã được UNESCO công nhận. Đây là khu vực nghỉ mát của Áo, được bao quanh bởi những hồ nước thanh bình, những ngọn đồi xanh tốt và dãy núi phủ tuyết trắng xóa. Hơn một thế kỷ qua, Salzkammergut đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Áo. Các hoạt động giải trí ngoài trời nổi bật trong khu vực bao gồm leo núi, cưỡi ngựa, bơi lội và đi xe đạp. Ngoài ra, Salzkammergut còn nổi tiếng với các spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đây cũng là điểm đến bình dị dành cho các du khách yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm và sự thư giãn.

Innsbruck
 

InnsbruckNổi tiếng là nơi đăng cai Thế vận hội Mùa đông hai lần, vào năm 1964 và 1976, thành phố Innsbruck được coi là một trong những điểm đến lý tưởng vào mùa đông. Vào những tháng mùa đông, du khách có thể ghé thăm thành phố để tham gia các hoạt động thể thao mùa đông như trượt tuyết, trượt ván tuyết. Vào mùa hè, du khách có thể khám phá các địa danh lịch sử như Nhà thờ Innsbruck, bảo tàng trưng bày chuông và các nhà hàng địa phương. Là một trong những thành phố đẹp nhất của Áo, Innsbruck nằm nép mình giữa lòng dãy núi Alps.

Zell am See
 

Zell am SeeVới những du khách đang tìm kiếm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những cuộc phiêu lưu hoang dã, thị trấn Zell am See là điểm đến nhất định phải ghé thăm ở Áo. Được bao quanh bởi những dãy núi cao hùng vĩ, dốc trượt tuyết đẳng cấp thế giới và những hồ nước xanh yên tĩnh, Zell am See còn là nơi tổ chức các sự kiện giải trí ngoài trời, bao gồm các cuộc thi trượt tuyết và trượt ván tuyết. Đường Grossglockner Alpine là một trong những con đường đẹp nhất nước Áo với phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục.