VISA

Đặt vé máy bay theo đoàn

Nhiều người cứ lầm tưởng đặt vé đoàn số lượng đông thì giá sẽ rẻ hơn nhưng điều này là hoàn toàn sai. 
Đặt vé máy bay theo đoàn bằng cách nào? Đặt vé theo diện đoàn có rẻ không? Đặt vé ở đâu? Nhận đặt vé máy bay theo đoàn tất cả các hãng với số lượng từ 10 - 200 người. Giá vé máy bay ưu đãi khi đặt đoàn đông. Chúng tôi với lợi thế là tổng đại lý có hợp đồng với hầu hết các hãng hàng không bay đến Việt Nam xuất vé trực tiếp tại văn phòng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu vé đoàn cho quý khách.

Đặt vé máy bay theo đoàn bằng cách nào?
Liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ để được báo giá vé đoàn ngay trong ngày. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài: (08)....................

Điều kiện vé đoàn của hãng hàng không:
- Thời gian báo giá đoàn thường từ 24-48 tiếng (Không giống như vé lẻ có thể báo ngay)

- Confirm trong vòng 24h kể từ khi xin giá (cái này có thể thay đổi tùy theo tình trạng của chuyến bay)

- Trong vòng 5 ngày phải đặt cọc từ 30-50%

- Thanh toán full 25 ngày trước ngày khởi hành (time này còn tùy thuộc vào cách thời điểm bay bao lâu)

- Vào tên trước ngày khởi hành 10 ngày (đi theo đoàn thường có sự thay đổi về tên của khách mà phút cuối mới chốt được)

- Đổi tên miễn phí 10% khách trước giờ khởi hành là 24h

- Đổi chuyến bay chịu phí đổi + chênh lệch giá sang chuyến mới (trước 72 tiếng so với giờ bay)

- Hoàn vé: được phép hoàn 10% và trước 72 tiếng so với giờ bay (với cả các hãng hàng không giá rẻ)

- Mua thêm hành lý trước 24h, xuất ăn trước 72h

Ngoài ra có một số ưu ái khác dành cho vé máy bay theo đoàn
- Miễn phí hành lý 20kg mỗi khách

- Được hỗ trợ làm check in tại sân bay theo diện đoàn bảo lãnh

Trong năm thường có nhiều dịp khách đi theo đoàn là các dịp nghỉ lễ, nghỉ hè,… Hành khách đi theo đoàn đông trên 10 khách có thể xin giá vé đoàn để hưởng các ưu tiên về giá đoàn như về vấn đề thanh toán, hành lý, tên, check in, hủy chỗ. Tuy nhiên kèm theo nó là giá vé thường cao hơn giá book lẻ trung bình đôi chút.

Nhiều người cứ lầm tưởng đặt vé đoàn số lượng đông thì giá sẽ rẻ hơn nhưng điều này là hoàn toàn sai. Vì quy định của vé máy bay là đặt càng nhiều giá vé càng cao. Tức chỗ trống trên chuyến bay giảm thì giá vé sẽ tăng lên. Hãng ưu tiên đặt vé sớm và những người đặt sớm sẽ ưu tiên đặt vé rẻ trước
 

Tôi lấy ví dụ chuyến bay như trên có trung bình khỏang 200 chỗ thì hãng hàng không sẽ ưu tiên bán 30% chỗ đầu tiên giá khuyến mãi, 20% tiếp theo bán vé giá rẻ, 30% chỗ tiếp theo bán vé phổ thông, còn lại thì giá vé cao và rất cao, chỉ dành cho những người đi gấp hoặc không có lựa chọn nào khác.
 

Với trào lưu đi du lịch ngày nay thì nhiều người thường săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi từ khá sớm thường từ 2-3 tháng, hoặc thậm chí cả 1 năm để có thể mua được các loại vé giá từ 0đ, 10đ, 5.000đ, 11.000đ, 1$, 3$, 4$,… Nhưng cũng có nhiều rủi ro có thể xảy ra vì không biết trước được mấy tháng sau có thể đi được đúng lịch hay không? hoặc nhiều lý do khác mà đặt vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ không có lợi thế bằng đặt vé máy bay theo đoàn khi đặt xa ngày.

Quy tắc tính vé máy bay theo đoàn như sau:
Tính trung bình tất cả các hạng vé cho số lượng đoàn khách đặt + Phí dịch vụ cộng thêm khác (Hành lý, thức ăn, hỗ trợ,…) + Các rủi ro ví dụ như hủy chỗ, hủy đoàn, nhận tiền thanh toán chậm,… Do đó, giá vé đoàn thường cao hơn giá vé trung bình đặt vé lẻ.

Trường hợp đặt vé máy bay theo đoàn, nếu đặt sớm cũng được ưu đãi giá vé tốt hơn so với đặt đoàn trễ, do chuyến bay còn trống chỗ nhiều thì giá vé tính ra cũng sẽ rẻ hơn nhiều so với đặt vé theo đoàn. Thường các công ty du lịch, các công ty tổ chức cho nhân viên đi du lịch thường hay áp dụng mua sớm dạng này.